Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Các sản phẩm nghệ thuật tuyệt vời của Thiên Phú


Chân tảng đá do cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chịu trách nhiệm sản xuất. Được làm từ loại đá quỳ hợp nên chân tảng 010 có một vẻ đẹp rất tự nhiên bởi đá bóng và mịn đến từng chi tiết.
Thuộc loại đá mềm không vỡ nát không làm khó những người thợ khi làm các đường nét nhỏ.
Chân tảng đá có rất nhiều tác dụng khác nhau như vừa làm chân đỡ cho cột lại vừa tạo nét thẩm mỹ và trang trí rất cao, khi đặt vào đình chùa hay những khu lăng mộ nó lại mang tính tâm linh lớn…
Đến với đá mỹ nghệ Thiên Phú quý khách hàng sẽ được lựa chọn những sản phẩm về đá tốt nhất và được tư vấn.
lăng mộ đá ninh bình là một công trình hoàn toàn được làm bằng loại đá xanh tự nhiên. Khi nhắc tới lăng mộ đá Ninh Bình khiến người ta nghĩ tới ngay những công trình về đá đồ sộ như nhà thờ đá Phát Diệm Ninh Bình, phải nói đây là một công trình nổi tiếng và được giới chuyên gia đánh giá đạt mức độ đỉnh cao về nghệ thuật điêu khắc đá Ninh Bình, mang lại nét văn hóa cao và có giá trị rất lớn.
lăng mộ đá là công trình kiến trúc về đá mỹ nghệ khá đặc biệt và được thiết kế xây dựng với độ chuẩn cao mang tới cái nhìn chính xác thẩm mỹ về nghệ thuật. Những công trình về lăng mộ được tạo ra từ những khối đá xanh của các vùng như Ninh Bình, Nghệ An, Thanh Hóa… những phiến đá to lớn được lấy từ trong môi trường tự nhiên và qua những đôi bàn tay của các nghệ nhân có trình độ cao về nghề đá mỹ nghệ chạm khắc tạo nên sự sắc xảo về tất cả các khía cạnh của lăng mộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét