Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Khu lăng mộ đá ninh bình


Khu lăng mộ đá là một quần thể các ngôi mộ đá được bao quanh bởi một khoảng không gian rộng bằng lan can đá, cổng vào khu lăng mộ đá cũng được chế tác bằng đá xanh tự nhiên, nổi bật tại khu lăng mộ đá có lẽ là long đình đá là nơi thờ chung cho cả dòng họ hay một chi ngành, ngoài ra trong khu lăng mộ còn có các hạng mục khác như cuốn thư đá, đèn đá, nghê đá, lư hương đá... Sự nổi bật của khu lăng mộ đá so với các khu lăng mộ được xây dựng bình thường thể hiện sự thịnh vượng của một dòng họ.

Lăng thờ đá hay long đình đá được sử dụng để thờ chung cho dòng họ hoặc chi, ngành. lăng thờ đá là phần quan trọng nhất trong tổng thể khu lăng mộ, thể hiện sự thịnh vượng của dòng họ. Công ty chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng các mẫu lăng thờ đẹp nhất, được chế tác tinh xảo, hoa văn nổi đẹp mắt.
Lăng thờ đá thường được đặt ở những khu lăng mộ hoặc nơi làm bàn thờ chung. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú sản xuất các mẫu lăng thờ đá mới nhất có kích thước chuẩn. Các sản phẩm về lăng thờ đá được chúng tôi làm bằng đá xanh Ninh Bình.

2 nhận xét:

  1. Khi sống ta cần căn nhà đàng hoàng, vì vậy khi chết ta cũng cần một nơi nghỉ bình yên, nhưng đôi lúc kinh phí ta quá ý, bạn đừng quá lo lắng, Quốc Huy xin giới thiệu những mẫu quý khách có thể ghé chọn 1 mẫu phù hợp với kinh phí của mình
    khu lăng mộ đẹp

    Trả lờiXóa
  2. Lăng mộ đá Ninh Bình đang được mọi người rất ưu chuộng, vì Ninh Bình nổi tiếng về đá, Đá đã đẹp cộng thêm nét đặc trưng, tay nghề của các nghệ nhân Ninh Bình, chính vì thế lăng mộ đá Ninh Bình đã đi sâu vào con mỗi con người khi nhắc đến đá Ninh Bình Quý khách ghé thăm: lăng mộ đá ninh bình

    Trả lờiXóa